Thứ Ba, 23 tháng 6, 2009

Cái răng sữa đầu tiên

Trưa nay, mẹ Oanh phát hiện ra cái răng sữa đầu tiên của mình, mẹ vui lắm. Nó mới chỉ nhú ra khỏi lợi của mình thôi. Mấy hôm nay mẹ cứ ngắm nghía miệng mình để xem mọc răng chưa nhưng mẹ không thấy vì răng con mọc ở phía trong cơ mà mẹ ơi. Khi phát hiện ra cái răng sữa của mình mẹ gọi ngay cho bố Sơn để thông báo tình hình, mình thấy bố mẹ nói chuyện với nhau vui lắm, chắc là bàn luận về cái răng của mình đây. Mẹ khen mình ngoan, mọc răng mà không ốm đau gì cả (trộm vía) chỉ đi tướt mất một hôm thôi, làm mẹ giặt chiếu mệt. Nếu thế thì lần sau con sẽ ngoan như thế mẹ nhé. Chắc là mấy hôm nữa bà nội sẽ được biết tin, bà sẽ mừng lắm đây. Mẹ bảo là cái răng của mình mọc nhanh nhanh lên, khi nào nhú lên cao bố Sơn sẽ chụp cho mình một cái ảnh cười cùng cái răng sữa xinh xinh. Thích quá cơ.
Tớ yêu các bạn lắm, các bạn răng sữa ơi. Mọc nhanh lên nào. Nhanh, nhanh, nhanh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét